
Rau Má Mix ra mắt từ năm 2019, khi trào lưu đồ uống healthy mới chỉ bắt đầu nhen nhóm tại Việt Nam. Động lực nào khiến thương hiệu mình có ý tưởng kinh doanh nước rau má sớm như vậy?
Rất nhiều người cho rằng nước rau má có vị “nhạt nhòa” và hơi “khó uống”? Rau Má Mix đã có những biến tấu, sáng tạo như thế nào trong việc chế biến để sản phẩm có hương vị ngon miệng hơn với khách hàng?
Được biết Rau Má Mix sử dụng 100% là nguồn nguyên liệu là rau má tươi, dùng trong ngày cùng quy trình chế biến thủ công. Điều này đảm bảo nguyên liệu tươi ngon nhưng cũng sẽ gây ra những khó khăn khi vận hành. Vậy thương hiệu đã làm gì để khắc phục vấn đề này?
Chỉ chưa đầy 4 năm có mặt trên thị trường, Rau Má Mix đã cán mốc hơn 70 cửa hàng, một con số đáng ngưỡng mộ so với quy mô của một thương hiệu đồ uống Việt. Anh nghĩ đâu là điểm quan trọng nhất giúp thương hiệu đạt được thành tích “khủng” này?
Thị trường phía Bắc cũng được đánh giá là một trong những “miếng bánh béo bở” đối với đồ uống healthy như rau má. Vậy lý do tại sao Rau Má Mix vẫn chưa khai thác thị trường này? Và liệu thương hiệu có ý định “Bắc Tiến” trong một tương lai gần hay không?
Chạy đường dài với chuỗi cửa hàng có độ phủ lớn, anh cảm thấy công nghệ đã đem đến những lợi ích gì cho Rau Má Mix trong quá trình vận hành chuỗi?
Anh có thể chia sẻ thêm về định hướng phát triển cho thương hiệu Rau Má Mix trong thời gian tới không?